tin TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM 2020 ~ BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM 2020

Bất động sản công nghiệp Việt Nam hưởng lợi từ Dịch Covid-19 kết hợp sức nóng của cuộc chiến tranh thương mại Mỹ- Trung, vì những yếu tố trên khiến nhiều doanh nghiệp quyết định chuyển nhà máy khỏi Trung Quốc. Một trong số đó chọn Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, bất động sản khu công nghiệp Việt Nam đón sóng đầu tư mới.

1. Nhiều doanh nghiệp tìm hiểu thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam để lựa chọn điểm đến đầu tư phù hợp.
Với lợi thế giá thuê đất khu công nghiệp giá rẻ, nhân công dồi dào cộng thêm những chính sách ưu đãi đầu tư hấp dẫn. Việt Nam đã và đang có nhiều cơ hội trong công cuộc thu hút dòng chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn câu.
2. Quỹ đất tăng nhanh, nguồn cung bất động sản công nghiệp Việt Nam dồi dào
Theo kết quả nghiên cứu thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam, 6 tháng đầu năm Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công trong công tác thu hút vốn đầu tư (FDI). Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đang có 336 khu công nghiệp được thành lập với tổng diện tích 97,8 nghìn ha.
Bất động sản công nghiệp Việt Nam cùng với sự phát triển của nền công nghiệp phụ trợ ở 4 lĩnh vực gồm điện tử, vật liệu, cơ khí, cao su  và nhựa một số khu công nghiệp, cụm công nghiệp tại Việt Nam đã và đang được thành lập và mở rộng trên toàn quốc.
Xem chi tiết tình hình thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam 6 tháng đầu năm 2020 tại: vk.com/@iipvietnam-tnh-hnh-bt-ng-sn-cng-nghip-6-thng-u-nm-2020
3. Bất động sản công nghiệp Việt Nam với những triển vọng mới trong những năm tiếp theo
Sự phát triển của bất động sản công nghiệp ViệtNam đã thúc đẩy nhu cầu về nhà xưởng xây sẵn và nhà kho do: Quỹ đất khu công nghiệp đang dần khan hiếm; hình thức đầu tư mang lại hiệu quả về thời gian và chi phí; tận dụng tối đa việc sử dụng tài nguyên phát triển; sự bền vững trong phát triển cơ sở hạ tầng.
Theo đánh giá tình hình thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam, các công ty trong và ngoài nước đang tìm kiếm nguồn đất khu công nghiệp thuộc các tỉnh xa vùng kinh tế, như Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hà Nam, Quảng Ninh ở phía Bắc và Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu ở khu vực phía Nam. Dự đoán khu vực này sẽ có những chuyển biến tích cực trong thời gian tới.
4. Cần cẩn trọng khi đầu tư bất động sản công nghiệp Việt Nam
Bên cạnh những cơ hội mới, các nhà phát triển bấtđộng sản công nghiệp Việt Nam cần thận trọng trong công tác nghiên cứu và xây dựng mức giá, chính sách phù hợp để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài bước chân vào các khu công nghiệp. Chủ nhà máy sản xuất luôn phải nghiên cứu môi trường đầu tư tại các tỉnh, các khu công nghiệp để đưa ra quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư phù hợp. Bất động sản công nghiệp khu vực miền bắc có lợi thế  tiếp giáp Trung Quốc nhưng bất động sản công nghiệp miền Nam có sức hút nhờ môi trường đầu tư hấp dẫn. Việt Nam cần tận dụng những lợi thế của mình để cạnh tranh với các nước trên thế giới.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tài trợ

Subcribe Us

Bài đăng phổ biến

Tin mới nhất

KHU CÔNG NGHIỆP THÁI HÀ - THỎI NAM CHÂM THU HÚT VỐN FDI CHO TỈNH HÀ NAM

  Là cửa ngõ quan trọng phía Nam của Thủ đô Hà Nội, Hà Nam đang được đánh giá cao về môi trường đầu tư kinh doanh với cơ sở hạ tầng giao thô...

Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này