tin Nên đầu tư bất động sản công nghiệp Việt Nam ở đâu? ~ BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Nên đầu tư bất động sản công nghiệp Việt Nam ở đâu?

Khi các nguồn cung bất động sản công nghiệp Việt Nam đang dần khan hiếm, các nhà đầu tư nước ngoài ráo riết tìm đất khu công nghiệp để đặt nhà máy tại Việt Nam để tránh tổn thương từ cuộc chiến tranh thương mại Mý Trung. Các nhà phát triển bất động sản công nghiệp Việt Nam nên đầu tư triển khai khu công nghiệp khu vực nào để thu hút nhiều “ông lớn” bước chân vào nhất?


Xem kho thông tin khu công nghiệp Việt Nam tại: https://iipvietnam.com/

Bất động sản công nghiệp Việt Nam tại miền Bắc

Bất động sản công nghiệp Việt Nam có khu vực miền Bắc là nơi đón sóng trực tiếp từ cuộc dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn câu. Điển hình phải kể đến Hà Nội và các tỉnh vùng ven như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên…. 

Quỹ đất công nghiệp của Hà Nội đã dần cạn kiệt, giá đang là vấn đề khiến nhà đầu tư. Theo thống kê từ thị trường BĐS công nghiệp miền Bắc giá chào thuê đất khu công nghiệp miền Bắc trung bình rơi vào khoảng 78,3 USD/m2/chu kỳ thuê. 

Xem những chuyển biến hấp dẫn của thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam tại: https://www.iipvietnam.com.vn/2020/09/tong-quan-ve-thi-truong-bat-ong-san.html

Cơ sở hạ tầng, giao thông của khu vực vùng ven đang ngày các phát triện, giá đất thuê hợp lý. Những lý do này đã hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản công nghiệp Việt Nam bắt đầu xu hướng dịch chuyển đầu tư về những tỉnh thành này.

Bất động sản công nghiệp Việt Nam tại miền Nam

Tương tự thị trường BĐS công nghiệp miền Bắc, tại miền Nam các tỉnh vùng ven như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu,… đang thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Giá chào thuê trung bình tại miền Nam khoảng 74,2 USD/m2/chu kỳ thuê. TP.HCM vẫn đang dẫn đầu khu vực phía Nam về tốc độ tăng giá đất KCN, với mức giá thuê gần 180 USD/m2/chu kỳ thuê. Tiếp theo là Long An đang ở vị trí thứ 2 với mức 120 USD/m2/chu kỳ thuê. Nhờ đi trước, khu vực miền Nam nổi lên với môi trường đầu tư năng động.

Xem ngay những lưu ý cho nhà đầu tư bất động sản công nghiệp Việt Nam tại: https://lotus.vn/w/blog/cap-thiet-gia-tang-nguon-cung-bat-dong-san-cong-nghiep-viet-nam-224190294973743104.htm

Bất động sản công nghiệp Việt Nam khu vực miền Trung

Bất động sản công nghiệp Việt Nam đã dần tiến tới thị trường miền Trung. Các nhà phát triển khu công nghiệp tại đây đang tích cực đẩy mạnh quá trình chuyển đổi các đât nông nghiệp sang công nghiệp để tạo nguồn cung kéo nhà đầu tư trong và ngoài nước về đây. 

Mặc dù chưa phát triển như thị trường miền Bắc và miền Nam nhưng BĐS công nghiệp miền Trung hứa hẹn thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài bằng mức giá trung bình thấp nhất. Theo khảo sát của Savills Việt Nam, mức giá đất cho thuê tại các khu công nghiệp ở Thừa Thiên Huế hiện nay vào khoảng 27 USD/m2/năm, ở Nghệ An là 32 USD/m2/năm, ở Quảng Nam là 35 USD/m2/năm, ở Quảng Ngãi là 38 USD/m2/năm và ở Đà Nẵng là 42 USD/m2/năm. Đây là mức giá thấp hơn so với các khu công nghiệp ở miền Bắc và miền Nam.

Cập nhật tình hình bất động sản công nghiệp 6 tháng đầu năm 2020: https://vk.com/@iipvietnam-tnh-hnh-bt-ng-sn-cng-nghip-6-thng-u-nm-2020

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tài trợ

Subcribe Us

Bài đăng phổ biến

Tin mới nhất

KHU CÔNG NGHIỆP THÁI HÀ - THỎI NAM CHÂM THU HÚT VỐN FDI CHO TỈNH HÀ NAM

  Là cửa ngõ quan trọng phía Nam của Thủ đô Hà Nội, Hà Nam đang được đánh giá cao về môi trường đầu tư kinh doanh với cơ sở hạ tầng giao thô...

Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này