tin NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐẦU TƯ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM ~ BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐẦU TƯ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

 Việc lựa chọn một khu công nghiệp để đầu tư trong thời điểm hiện tại là một việc vô cùng khó khăn đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng. Hiểu được điều này, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới Quý độc giả những thông tin hữu ích nhất, những lưu ý khi tiến hành đầu tư và những Ưu đãi của Chính phủ đối với các hoạt động đầu tư của Nhà đầu tư nước ngoài vào bất động sản công nghiệp Việt Nam.
Những điều lưu ý khi đầu tư vào bất động sản công nghiệp Viêt Nam
YẾU TỐ NÀO ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐẦU TƯ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM 
Giá cả không phải yếu tố tiên quyết tác động đến quyết định của các Nhà đầu tư nước ngoài khi đầu tư vào bất động sản công nghiệp Việt Nam mà những yếu tố khác như tiến độ quy hoạch Khu công nghiệp, nhân lực, vấn đề đầu tư xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp, vị trí hạ tầng giao thông vận tải, hệ thống chính trị, ưu đãi đầu tư của Nhà nước...
Một trong những yếu tố quan trọng nhất phải kể đến đó là cơ sở
Trong đó, Cơ sở hạ tầng và Vị trí hạ tầng giao thông vận tải khu công nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà các nhà đầu tư phải nghiên cứu và được tư vấn cặn kẽ, chi tiết nhất.
Cơ sở hạ tầng trong khu công nghiệp bao gồm: hệ thống giao thông vận tải nội bộ, hệ thống an ninh, hệ thống xử lý nước thải, mạng lưới điện - nước …
Vị trí hạ tầng giao thông vận tải bao gồm: vị trí đường cao tốc, cảng biển, đường sắt, sân bay gần nhất… tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nguồn nhân lực, vật lực và chi phí cho việc vận chuyển và xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa.
ƯU ĐÃI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
 Các nhà đầu tư nước ngoài khi đầu tư vào bất động sản công nghiệp Việt Nam luôn có những ưu đãi đặc biệt, điển hình như: 
+ miễn thuế nhập khẩu với hàng hóa nhập khẩu để tạo tài sản cố định; nguyên liệu, vật tư, linh kiện để thực hiện dự án đầu tư.
 + miễn, giảm tiền thuê đất, tiền sử dụng đất, thuế sử dụng đất.
+ Áp dụng mức thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp thấp hơn mức thuế suất thông thường có thời hạn hoặc toàn bộ thời gian thực hiện dự án đầu tư; miễn, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp.
Theo đó:
Chi phí đầu tư xây dựng, vận hành hoặc thuê nhà chung cư và các công trình kết cấu hạ tầng xã hội phục vụ cho công nhân làm việc tại khu công nghiệp là chi phí hợp lý được khấu trừ để tính thu nhập chịu thuế của doanh nghiệp có dự án đầu tư trong khu công nghiệp.
Miễn thuế 2 năm và giảm 50% số thuế phải nộp trong 4 năm tiếp theo đối với thu nhập của doanh nghiệp từ thực hiện dự án đầu tư mới tại khu công nghiệp (trừ khu công nghiệp nằm trên địa bàn có điều kiện - kinh tế xã hội thuận lợi).



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tài trợ

Subcribe Us

Bài đăng phổ biến

Tin mới nhất

KHU CÔNG NGHIỆP THÁI HÀ - THỎI NAM CHÂM THU HÚT VỐN FDI CHO TỈNH HÀ NAM

  Là cửa ngõ quan trọng phía Nam của Thủ đô Hà Nội, Hà Nam đang được đánh giá cao về môi trường đầu tư kinh doanh với cơ sở hạ tầng giao thô...

Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này