tin CÓ NÊN ĐẦU TƯ NHÀ MÁY SẢN XUẤT TẠI CỤM CÔNG NGHIỆP MINH HẢI KHÔNG ~ BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

CÓ NÊN ĐẦU TƯ NHÀ MÁY SẢN XUẤT TẠI CỤM CÔNG NGHIỆP MINH HẢI KHÔNG

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung bao trùng nền kinh tế thế giới. Nhiều nhà đầu tư chuyển dịch nhà máy khỏi Trung Quốc, lựa chọn Việt Nam là điểm sáng giá nhất trong thị trường bất động sản công nghiệp Đông Nam Á. Hưng Yên là một trong những điểm thu hút lượng lớn nguồn vốn FDI.  Liệu cụm công nghiệp Minh Hải có trở thành điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước?

Vị trí và quy mô cụm công nghiệp Minh Hải

Cụm công nghiệp Minh Hải đang được đánh giá là một trong những dự án nổi bật nằm tại Xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên, Việt Nam. Tổng quy mô cụm công nghiệp Minh Hải đạt khoảng 145 ha, được triển khai thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, cụm công nghiệp dự kiến triển khai khoảng 73 ha  và đến quý 1 năm 2021 sẽ bàn giao mặt bằng, đầu tư cơ sở hạ tầng và thu hút nhà đầu tư thứ cấp.
Cụm công nghiệp Minh Hải có khả năng kết nối tới các vùng kinh tế trong điểm lân cận?
Để đảm bảo khả năng kết nối cho các doanh nghiệp hoạt động trong cụm công nghiệp Minh Hải cũng như các doanh nghiệp khác đang hoạt động tại hưng Yên, tỉnh đã và đang cố gắng phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông một cách đồng bộ nhất để thuận tiện di chuyển đến Thủ Đô, các tỉnh thành lân cận, cảng biển, sân bay trên khu vực miền bắc.

Môi trường đầu tư xung quanh cụm công nghiệp Minh Hải có thực sự hấp dẫn?

Cụm công nghiệp Minh Hải Hưng Yên cùng các khu công nghiệp và cụm công nghiệp khác trong tỉnh Hưng Yên tạo nên một môi trường đầu tư có tính gắn kết cao. Hiện nay, tại Hưng Yên đang có tổng là 10 khu công nghiệp với diện tích đất KCN lên đến 2.481 ha. Là điểm đến của nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước.
Hơn nữa, tỉnh Hưng Yên đang nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư nhăm thu hút các “ông lớn” trong công cuộc “di cư khỏi Trung Quốc” hiện nay. Những ưu đãi đầu tư cải cách hành chính vẫn luôn được điều chỉnh, bổ sung. 
Theo những đánh giá khách quan từ những chuyên gia hàng đầu trong Lĩnh vực đầu tư bất động sản công nghiệp Việt Nam, Cụm công nghiệp Minh Hải Hưng Yên được xem là điểm đầu tư hấp dẫn tại Hưng Yên trong thời gian tới.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tài trợ

Subcribe Us

Bài đăng phổ biến

Tin mới nhất

KHU CÔNG NGHIỆP THÁI HÀ - THỎI NAM CHÂM THU HÚT VỐN FDI CHO TỈNH HÀ NAM

  Là cửa ngõ quan trọng phía Nam của Thủ đô Hà Nội, Hà Nam đang được đánh giá cao về môi trường đầu tư kinh doanh với cơ sở hạ tầng giao thô...

Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này