tin BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM VUI MỪNG ĐÓN CÁC NHÀ ĐẦU TƯ NHẬT BẢN ~ BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM VUI MỪNG ĐÓN CÁC NHÀ ĐẦU TƯ NHẬT BẢN



Bất động sản công nghiệp Việt Nam mặc dù chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 do các giao dịch bị trì hoãn, nhưng đây cũng là cơ hội giúp Việt Nam đón thêm các nhà đầu tư chuyển nhà máy ra khỏi Trung Quốc. Bất động sản công nghiệp Việt Nam được đánh giá là điểm đến lý tưởng nhất trong số các nước khu vực Đông Nam Á.

Cụ thể, Bất động sản công nghiệp Việt Nam đón đầu 15 trên 30 doanh nghiệp Nhật Bản bước vào thị trường Việt Nam. Các doanh nghiệp này nhận được hỗ trợ kinh phí trong dự án đa dạng chuỗi cung ứng sang ASEAN và đã quyết định chọn Việt Nam là điểm đến. Đây là xác nhận của ông Takeo Nakajima, Trưởng đại diện Tổ chức xúc tiến mậu dịch Nhật Bản (Jetro) Hà Nội tại cuộc họp báo ngày 23/7.
Bất động sản công nghiệp Việt Nam có những lợi về giá thuê đất khu công nghiệp thấp, giá nhân công rẻ, chính sách ưu đãi đầu tư của chính phủ và địa phương, cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện. Đây được xem là những lợi thế nhất định khiến các công ty sản xuất khẩu trang, thiết bị y tế, quần áo bảo hộ, thiết bị điện tử này quyết định lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tư. Ông Takeo Nakajima nói,  họ chọn Việt Nam là điểm đến nhờ Việt Nam có nhiều doanh nghiệp có năng lực và uy tín trong lĩnh vực dệt may.
Các nước trên thế giới đang cố cạnh tranh để đón sóng chuyển dịch nhà máy ra khỏi Trung Quốc, cuộc cạnh tranh thu hút FDI đang ngày càng gay cấn hơn bào giờ hết. Vì vậy, bất động sản công nghiệp Việt Nam càng phải nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, mở rộng quỹ đất khu công nghiệp để thu hút không chỉ các công ty đến từ Nhật Bản mà còn từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore và các nước Châu Âu khác.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tài trợ

Subcribe Us

Bài đăng phổ biến

Tin mới nhất

KHU CÔNG NGHIỆP THÁI HÀ - THỎI NAM CHÂM THU HÚT VỐN FDI CHO TỈNH HÀ NAM

  Là cửa ngõ quan trọng phía Nam của Thủ đô Hà Nội, Hà Nam đang được đánh giá cao về môi trường đầu tư kinh doanh với cơ sở hạ tầng giao thô...

Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này