tin Xu hướng bất động sản công nghiệp Việt Nam trước biến động của kinh tế thế giới ~ BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Xu hướng bất động sản công nghiệp Việt Nam trước biến động của kinh tế thế giới

Thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam hiện nay đang nóng lên từng giờ. Rất nhiều tin tức bất động sản công nghiệp tích cực được tiết lộ. Nhiều “đại bàng” FDI trên thế giới đã và đang khảo sát, xem xét đầu tư vào thị trường bất động sản công nghiệp trong thời gian vừa qua.
Xu hướng bất động sản công nghiệp Việt Nam trước biến động của kinh tế thế giới
Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn quyết tâm áp dụng chính sách cứng rắn đối với Trung Quốc. Để tránh những tác động tiêu cực của trận chiến thương mại này, rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn đang sản xuất – kinh doanh tại Trung Quốc đã quyết định dịch chuyển vốn, hoạt động đầu tư của mình ra khỏi đây và tiến hành đầu tư tại các quốc gia khác. Đại dịch Covid – 19 bùng phát, đến thời điểm hiện tại vẫn diễn biến hết sức phức tạp. Nhiều dự đoán rằng 6 tháng cuộc năm nay vẫn chưa thể dập tắt được đại dịch này. Điều này làm cho quá trình dịch chuyển dòng vốn đầu càng được thúc đẩy diễn ra mạnh mẽ hơn.
Nhiều tập đoàn lớn như Apple, Samsung, Intel, Adidas, Nike, Hanwha, Yokowo đã có những động thái đầu tiên để chuẩn bị rút khỏi Trung Quốc.
Với xu hướng chuyển dịch các chuỗi cung ứng ra khỏi Trung Quốc của các tập đoàn lớn đồng thời đã đem lại cơ hội mới cho nhiều quốc gia khác. Việt Nam với những lợi thế nhất định, tuy nhiên vẫn chỉ là một trong những ứng viên trong cuộc đua quyết liệt nhằm thu hút đầu tư nước ngoài.
Thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam ngay lập tức nóng lên theo từng nhịp thở của nền kinh tế. Nắm bắt được những chuyển biến mạnh mẽ trong thời gian qua của kinh tế thế giới, thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam nói riêng và cả nền kinh tế Việt Nam nói chung đã có những sự chuẩn bị tích cực. Xu hướng bất động sản công nghiệp Việt Nam trong 6 tháng đầu năm đều tiến hành “dọn tổ” để đón các đại bàng FDI. Nhiều chính sách, cơ chế mởi được Đảng, chính phủ đề ra nhằm thu hút đầu tư vào Việt Nam. Nhiều khu công nghiệp với diện tích lớn đã và đang được tập trung xây dựng với hạ tầng đồng bộ, có sự kết nối giữa các khu vực với nhau. Điều này làm cho thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam sôi động hơn rất nhiều. Hiện nay tỷ lệ lấp đầy tại các khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh thành khắp cả nước đều ở mức cao. Xu hướng bất động sản công nghiệp Việt Nam thời gian tới sẽ thêm sức hút khi nhiều nhà đầu tư lớn chen chân vào cuộc chơi này.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tài trợ

Subcribe Us

Bài đăng phổ biến

Tin mới nhất

KHU CÔNG NGHIỆP THÁI HÀ - THỎI NAM CHÂM THU HÚT VỐN FDI CHO TỈNH HÀ NAM

  Là cửa ngõ quan trọng phía Nam của Thủ đô Hà Nội, Hà Nam đang được đánh giá cao về môi trường đầu tư kinh doanh với cơ sở hạ tầng giao thô...

Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này