tin ĐÀM PHÁN VỚI NHÀ ĐẦU TƯ ĐỂ MỞ CÔNG TY CỔ PHẦN IIP TẠI HẢI PHÒNG ~ BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

ĐÀM PHÁN VỚI NHÀ ĐẦU TƯ ĐỂ MỞ CÔNG TY CỔ PHẦN IIP TẠI HẢI PHÒNG

 Theo định hướng phát triển của IIP năm 2021, IIP sẽ hợp tác với các Nhà đầu tư tại các địa bàn có nền công nghiệp phát triển nhất Việt Nam để mở các Công ty cổ phần IIP tại tỉnh đó để cùng hợp tác Xúc tiến đầu tư, Tư vấn đầu tư, Đào tạo bất động sản công nghiệp và cung ứng các sản phẩm dịch vụ khác của IIP tới Chủ đầu tư các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, các cơ quan nhà nước, các nhà máy trong khu công nghiệp và các đơn vị cung ứng sản phẩm dịch vụ trong khu công nghiệp.

Ngày 09/4/2021, đại diện các Nhà đầu tư tại Hải Phòng nơi có nền công nghiệp đang rất phát triển đã sang Văn phòng IIP để trao đổi chi tiết các nội dung về việc hợp tác mở Công ty cổ phần IIP tại Hải Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN IIP TẠI HẢI PHÒNG

Nguồn: IIP Vietnam

Tại buổi trao đổi, IIP đánh giá cao tiềm năng cơ hội bất động sản công nghiệp tại Hải Phòng và theo định hướng phát triển của IIP thì sẽ hợp tác với các Nhà đầu tư tại Hải Phòng để mở công ty cổ phần tại đây.

Trong buổi trao đổi làm việc, IIP đã giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của IIP hiện tại và tương lai, cơ chế hợp tác, phân chia trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền hạn của các bên trong Công ty cổ phần hình thành sau khi hợp tác.

Các Nhà đầu tư đến từ Hải Phòng đã đánh giá cao tiềm năng và cơ hội khi hợp tác với IIP - Đơn vị Xúc tiến đầu tư hàng đầu Việt Nam để mở Công ty cổ phần tại Hải Phòng.

Cuộc họp đã thành công tốt đẹp, Các Bên sẽ có cuộc họp tiếp theo để đàm phán chi tiết các nội dung trong hợp đồng hợp tác trước khi thành lập công ty cổ phần IIP tại Hải Phòng.

Dự kiến IIP sẽ tiếp tục đàm phán với các Nhà đầu tư để mở công ty cổ phần tại một số địa bàn trọng điểm có nền công nghiệp phát triển của Việt Nam cụ thể như sau:

3. Tại Bắc Ninh hoặc Bắc Giang

4. Tại Quảng Ninh

5. Tại Thanh Hóa

6. Tại Quảng Nam, Quảng Ngãi hoặc Đà Nẵng

7. Tại Bình Định

8. Tại một trong các tỉnh Đông Nam Bộ

9. Tại một trong các tỉnh Tây Nam Bộ

Xem chi tiết tại: IIP Vietnam

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tài trợ

Subcribe Us

Bài đăng phổ biến

Tin mới nhất

KHU CÔNG NGHIỆP THÁI HÀ - THỎI NAM CHÂM THU HÚT VỐN FDI CHO TỈNH HÀ NAM

  Là cửa ngõ quan trọng phía Nam của Thủ đô Hà Nội, Hà Nam đang được đánh giá cao về môi trường đầu tư kinh doanh với cơ sở hạ tầng giao thô...

Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này