tin Viện nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Đài Loan cùng các doanh nghiệp lớn tại Đài Loan khảo sát đầu tư tại các khu công nghiệp miền Bắc ~ BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Viện nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Đài Loan cùng các doanh nghiệp lớn tại Đài Loan khảo sát đầu tư tại các khu công nghiệp miền Bắc

Giới thiệu chung

Từ ngày 29/7/2024 đến ngày 01/8/2024, IIP - Cổng thông tin Bất động sản công nghiệp Việt Nam (iipvietnam.com; iipvietnam.vn) sẽ tổ chức một chuyến thăm quan và làm việc của Viện Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Đài Loan cùng với 10 doanh nghiệp lớn của Đài Loan. Các doanh nghiệp này hoạt động trong nhiều lĩnh vực liên quan đến nước sạch, nước thải như quy hoạch hệ thống xử lý nước, xử lý nước sạch, xử lý nước thải, thiết kế và quản lý thông minh lĩnh vực nước, máy bơm tiết kiệm năng lượng, đo độ đục của nước, và khử mặn nước. Chuyến thăm này nhằm mục đích trao đổi các vấn đề liên quan đến nhà máy xử lý nước thải trong khu công nghiệp và kết nối các nhà đầu tư Đài Loan vào thuê đất mở máy trong khu công nghiệp tại miền Bắc Việt Nam.

Mục đích và ý nghĩa của chuyến thăm

Chuyến thăm quan và làm việc lần này không chỉ nhằm thúc đẩy sự hợp tác giữa Việt Nam và Đài Loan trong lĩnh vực công nghệ và xử lý nước mà còn mở ra cơ hội đầu tư mới cho các doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam. Thông qua việc trao đổi kinh nghiệm và công nghệ, các doanh nghiệp Việt Nam có thể học hỏi và ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất và xử lý nước, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao hiệu quả kinh tế.

Việc IIP - Cổng thông tin bất động sản công nghiệp Việt Nam tổ chức chuyến thăm này nhằm tạo cơ hội để chủ đầu tư các khu công nghiệp giới thiệu thông tin chi tiết về khu công nghiệp cho Viện Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Đài Loan và các doanh nghiệp Đài Loan qua đó để các Nhà đầu tư Đài Loan biết đến khu công nghiệp, tạo cơ sở để thu hút các nhà đầu tư Đài Loan đến thuê đất và mở nhà máy sản xuất vào khu công nghiệp. Điều này sẽ giúp chủ đầu tư các khu công nghiệp đẩy nhanh tỉ lệ lấp đầy và thu hút được nhiều Nhà đầu tư có suất vốn đầu tư lớn và ngành nghệ công nghệ cao. Qua đó tạo ra hiệu quả kinh doanh của chủ đầu tư khu công nghiệp.

Tầm quan trọng của hợp tác Việt Nam - Đài Loan trong lĩnh vực xử lý nước và thu hút đầu tư

Hợp tác giữa Việt Nam và Đài Loan trong lĩnh vực xử lý nước mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên. Đối với chủ đầu tư các khu công nghiệp tại Việt Nam, việc tiếp cận và áp dụng các công nghệ tiên tiến từ Đài Loan sẽ giúp nâng cao hiệu quả xử lý nước, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Các doanh nghiệp Việt Nam có thể học hỏi và áp dụng những kinh nghiệm quý báu từ Đài Loan trong quản lý và vận hành các hệ thống xử lý nước. Ngoài ra, chủ đầu tư các khu công nghiệp khi áp dụng các công nghệ hiện đại từ Đài Loan thì sẽ có nhiều cơ hội thu hút các Nhà đầu tư lớn trên thế giới đến thuê đất và mở nhà máy tại Việt Nam, đặc biệt là các Nhà đầu tư đến từ Đài Loan.

Viện Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Đài Loan là Viện đầu ngành của Đài Loan trong việc xử lý nước và rất có uy tín với các Nhà đầu tư đến từ Đài Loan. 10 doanh nghiệp trong đoàn khảo sát đều là các doanh nghiệp lớn, có uy tín của Đài Loan trong lĩnh vực nước. Các khu công nghiệp khi hợp tác với Viện và các doanh nghiệp Đài Loan ngoài vấn đề công nghệ thì sẽ có cơ hội để quảng bá về khu công nghiệp và có nhiều cơ hội thu hút được các Nhà đầu tư lớn trên thế giới, đặc biệt là các Nhà đầu tư đến từ Đài Loan thông qua mối quan hệ của Viện và đoàn 10 doanh nghiệp.

Liên hệ với IIP

Chủ đầu tư các khu công nghiệp ở Miền Bắc có nhu cầu gặp gỡ, trao đổi hợp tác và ký biên bản ghi nhớ về việchợp tác và xúc tiến đầu tư vào khu công nghiệp với Viện Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Đài Loan cùng 10 doanh nghiệp lớn của Đài Loan, vui lòng liên hệ với IIP qua Hotline 1900 888 858. Đội ngũ chuyên viên của IIP sẽ hỗ trợ, kết nối và đặt lịch làm việc.

Hãy liên hệ với IIP ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội thu hút đầu tư vào khu công nghiệp.

 

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tài trợ

Subcribe Us

Bài đăng phổ biến

Tin mới nhất

Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Hữu Lũng quy mô 4900 ha, dân số dự kiến đến năm 2045 khoảng 130.000 người

 Khu đất lập quy hoạch có diện tích 4.900 ha, thuộc địa giới hành chính 4 xã của huyện Hữu Lũng, gồm: xã Hòa Sơn khoảng 1.254 ha; xã Tân Thà...

Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này